Triển lãm thương mại là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu doanh nghiệp của bạn đến một số lượng lớn khách hàng tiềm năng trong một khoảng thời gian ngắn. Các sản phẩm quảng cáo và quà tặng triển lãm thương mại để tặng khách hàng là một phần vô cùng quan trọng tạo nên thành công cho buổi triển lãm. Mọi người sẽ dừng lại ở gian hàng của bạn để tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn nhưng họ sẽ không dừng lại lâu. Họ sẽ xem phản ứng của bạn trước, xem bạn có cung cấp một cái gì đó mà họ quan tâm không. Nếu họ quan tâm, họ sẽ lấy đi một số tài liệu mà họ có thể đọc sau đó. Họ cũng sẽ chờ đợi bạn nói hoặc làm điều gì đó đáng nhớ. Đây chính là lý do bạn nên gửi tặng họ những món quà nhỏ.
Điều này là một thực tế của chiến dịch tiếp thị trong buổi triển lãm thương mại: các gian hàng cung cấp các quà tặng thực sự tuyệt vời để có được sự chú ý nhiều hơn. Nhưng làm sao để chọn loại sản phẩm phù hợp để làm quà tặng triển lãm thương mại?
Có hai điều nên cân nhắc trong việc lựa chọn này. Thứ nhất, quà tặng được chọn nên liên quan đến các ấn phẩm quảng cáo và thương hiệu công ty. Quà tặng nên giống như xuất phát từ chính công ty bạn. Thứ hai, các quà tặng nên độc đáo và nổi bật từ vô số các sản phẩm quảng cáo khác được cung cấp tại triển lãm thương mại. Điều thuận lợi là với hàng trăm hàng ngàn các mặt hàng quảng cáo để lựa chọn thì sẽ không có vấn đề gì khó khăn cho bạn cả.
Để đảm bảo rằng các sản phẩm quà tặng cho buổi triển lãm thương mại của bạn là thành công, bạn hãy tham khảo ý kiến của một công ty quà tặng quảng cáo uy tín và chuyên nghiệp. Một công ty quà tặng chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm sẽ rất thành thạo trong việc tạo ra các quà tặng quảng cáo phù hợp với thương hiệu công ty bạn đồng thời phối hợp với chủ đề của các ấn phẩm quảng cáo khác của bạn. Họ có thể tư vấn cho bạn trong việc lựa chọn các mặt hàng thiết thực mà khách hàng của bạn sẽ thực sự sử dụng.
Sau đó, hãy tiến hành những gì bạn muốn, những thứ vui vẻ, bắt mắt và đủ thiết thực để chúng được người nhận sử dụng thường xuyên, như thế thì thông điệp quảng cáo của bạn sẽ luôn ở phía trước khách hàng. Để đảm bảo về mặt thời gian chuẩn bị quà trong triển lãm do các vấn đề không lường trước được, bạn nên đặt hàng các sản phẩm quảng cáo của bạn trước vài tuần, hoặc thậm chí trước vài tháng.
Nói tóm lại, quà tặng trong triển lãm là một phần vô cùng mạnh mẽ tạo nên thành công của bạn, giúp thu hút và gia tăng số lượng khách tham quan đến với gian hàng của bạn và tạo ra sự nhận diện thương hiệu trong tâm trí của khách hàng và đối tác.
Quote: Saxa