BLOG

Những món quà Noel xa xỉ và độc đáo

Giới nhà giàu đang vung tiền để sắm những món quà độc và đắt để tặng người thân, thậm chí là thú cưng trong đêm Noel sắp tới.

1. Bộ quà tặng Clive Christian No. 1 (1.040 USD)
Những món quà Noel xa xỉ và độc đáo 1
Clive Christian là một nhà thiết kế nhà bếp người Anh. Ông cũng là chủ nhân của các dòng nước hoa cao cấp nổi tiếng. Clive Christian No. 1 được trang web chính thức của ông và Guinness ghi nhận là loại nước hoa đắt nhất thế giới.
Cửa hàng Neiman Marcus đang bán bộ quà tặng với các sản phẩm nước hoa nhiều hơn thơm quyến rũ dành cho hai phái có giá 1.040 USD.
 
2. Ví da đà điểu (1.150 USD)
Những món quà Noel xa xỉ và độc đáo 2
 Alfred Dunhill là một công ty của Anh chuyên thiết kế các sản phẩm thời trang cao cấp nam giới với nhiều cửa hàng tại Luân Đôn và châu Á.
Bên cạnh quần áo, Alfred Dunhill cũng sản xuất các phụ kiện trong đó có ví. Và một trong những lựa chọn khôn ngoan cho món quà Giáng sinh năm nay là chiếc ví màu đen được làm bằng da đà điểu có giá 1.150 USD.
 
3. Bộ dao Wenger (2.150 USD)
Những món quà Noel xa xỉ và độc đáo 3
Hơn 100 năm trước, Quân đội Thụy Sĩ đã bắt đầu trang bị cho lính tráng bộ dao quân sự. Và công cụ nhiều tiện ích do công ty Wenger sản xuất đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới. Chúng dao có giá từ 25 - 75 USD.
Wenger vừa ra mắt bộ dao mang tên “Khổng lồ” với 87 thiết bị và 141 chức năng, tiện ích được bán với giá 2.150 USD.
 
4. iPhone 4s bằng vàng (4.825 USD) 
Những món quà Noel xa xỉ và độc đáo 4
Goldstriker International là công ty của Anh chuyên “làm đẹp” các thiết bị cầm tay sang trọng.  Họ đã hợp tác với nhà thiết kế Stuart Hughes làm chiếc iPhone 4 bằng vàng và kim cương siêu sang được bán với giá 8 triệu USD. Chỉ có 2 chiếc điện thoại như thế được ra đời nên cơ hội tìm kiếm một chiếc làm quà tặng Giáng sinh là điều quá xa vời.
Tuy vậy, người giàu vẫn có một lựa chọn lý tưởng khác là chiếc iPhone 4s 24carat vàng từ hãng Goldstriker. Số lượng sản xuất giới hạn ở con số 100. Được trang trí bằng vàng và phần khung điện thoại được đính pha lê trong suốt có 2.995 hoặc 4.825 USD.
 
5. Khuy măng sét đính kim cương và 18k vàng (16.125 USD)
Những món quà Noel xa xỉ và độc đáo 5
Cửa hàng trang sức Michael C. Fina trên đại lộ 5 (Manhattan, Hoa Kỳ) đang bày bán nhiều sản phẩm Giáng sinh truyền thống và một số thiết kế độc đáo trong đó có những chiếc khuy măng sét tượng trưng cho sức mạnh siêu nhân và được thiết kế theo hình dạng của chiếc mũ của Darth Vader.
Sản phẩm đắt nhất trong số đó là bộ khuy măng sét bằng vàng và kim cương trị giá đến 16.125 USD. Đây sẽ là món quà hoàn hảo cho những người giàu có còn thích nghe nhạc Iron Maiden.
 
6. Đầu vú giả kim cương (17.000 USD)
Những món quà Noel xa xỉ và độc đáo 6
Giáng sinh là một dịp đặc biệt của những gia đình có trẻ sơ sinh. Sẽ không còn gì tuyệt hơn nếu lựa chọn món quà trị giá đến 17.000 USD này từ hãng Personalized Pacifiers.
Sản phẩm có hơn 278 lát kim cương được xếp khéo léo bên cạnh một núm vú giả bằng silicone.  Personalized Pacifiers cho biết, món quà này không có nhiều giá trị sử dụng nhưng nó sẽ trở thành một món quà kinh điển trong dịp Noen dành tặng các bé sơ sinh.
 
7. Chuột máy tính đính kim cương hình hoa (24.249 USD)
Những món quà Noel xa xỉ và độc đáo 7
Pat Says Now - Công ty Thụy Sĩ đã mang đến cho thế giới văn phòng những màu sắc tươi tắn và đáng yêu với bộ sưu tập chuột máy tính và phụ kiện laptop độc đáo. Phần lớn chuột máy tính của công ty có giá chỉ 33 USD, “xa xỉ” hơn một chút là những sản phẩm trị giá gấp đôi hoặc gấp ba số đó.

Tuy nhiên, con chuột máy tính đính kim cương hình bông hoa với giá 24.249 USD đã được ghi nhận là đắt nhất thế giới. Nó được làm từ 18 karat vàng trắng và 59 viên kim cương đẹp mắt.
 
8. Đồng hồ đếm thời gian (53.300 USD)

Những món quà Noel xa xỉ và độc đáo 8
Công ty hàng xa xỉ Thụy Sĩ Chopard đã sản xuất đồng hồ được hơn 150 năm qua. Nhiều sản phẩm được bán với giá từ chục đến hàng ngàn đô la. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ đếm thời gian mang tên Imperiale được làm từ 18 karat vàng trắng. Tất cả đều được khắc trạm một cách tinh xảo. Ngoài ra, gờ để lắp mặt kính còn được làm từ kim cương. Nó có giá lên đến 53.300 USD.
 
9. Chiếc mở nắp hiệu Sveid (65.200 USD)
Những món quà Noel xa xỉ và độc đáo 9
Frank Sveid là một nhà thiết kế tại Brussels (Bỉ) chuyên sáng tạo ra những vật dụng gia đình độc đáo. Những sản phẩm của ông được bán ra với số lượng vô cùng hạn chế. Một số trường hợp được sản xuất theo đơn đặt hàng.
Theo như website của Sveid, phần cầm tay của chiếc mở nắp độc đáo này được làm từ 18 carat vàng. Sản phẩm được để trong một chiếc hộp gỗ có khắc tên của người nhận. Giá khởi điểm của nó là 65.200 USD.
 
10. Vòng cổ cún yêu (3,2 triệu USD)
Những món quà Noel xa xỉ và độc đáo 10
Những người yêu chó thường dành cho chúng những tình cảm thân thương như một thành viên trong gia đình. Bình thường thì quà Giáng sinh cho cún yêu là những thứ đồ chơi hết sức giản dị nhưng với những người giàu đam mê chó thì lại khác, món quà sẽ to tát hơn nhiều.
 
Nhãn hàng I Love Dogs Diamonds đang bán một sản phẩm “to tát” như thế. Chiếc vòng cổ dành cho cún yêu 52 carat kim cương với không dưới 1.600 viên kim cương có giá 3,2 triệu USD.
Nguồn: VietNamNet

Danh mục

Bài đăng mới nhất

Quà tặng sự kiện - Giải pháp nào cho bạn?

Quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sự tri ân, trân...

Chi tiết
Lịch sử ngành công nghiệp sản xuất quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm khuyến mãi được biết đến đầu tiên ở Hoa Kỳ là nút kỷ niệm có từ bầu cử của George...

Chi tiết
Quà tặng ngành, điều gì khiến bạn lưu tâm?

Đôi khi, để lựa chọn được vật phẩm marketing đạt kỳ vọng với mỗi ngành thật không dễ. Đúng vậy, với...

Chi tiết
Top 10 Quà tặng công nghệ được ưa chuộng nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ đặc biệt làm quà tặng doanh nghiệp? Bạn muốn sử...

Chi tiết
Những món quà độc đáo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm ở ngã tư đường, nơi gặp nhau của châu Á và châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ rất giàu có về lịch sử, văn hóa,...

Chi tiết
Khám Phá Thổ Nhĩ Kì qua Hương Vị Cà Phê

Trải qua 40 năm gắn bó với hương vị cà phê, Vì vậy đến nay tách cà phê đối với người Thổ Nhĩ Kỳ...

Chi tiết