BLOG

Quảng bá thương hiệu từ vật phẩm quảng cáo

Giá trị thương hiệu vốn được xem như một tài sản vô hình của doanh nghiệp và giá trị này được thể hiện ở một dạng hữu hình thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu, Bạn có biết những lợi ích trong việc quảng bá thương hiệu mang lại như thế nào từ những vật phẩm quảng cáo? Bạn là doanh nghiệp lớn hoặc một công ty startup? Bạn có thường xuyên tặng quà bằng phật quảng cáo? Nếu chưa bạn hãy nhanh chóng đến với Quà Độc Đáo, chúng tôi chắc chắn với bạn rằng lợi ích trong việc quảng bá thương hiệu là không nhỏ…
Vậy vật phẩm quảng cáo là gì?

Vật phẩm quảng cáo là những sản phẩm hữu ích và  hoặc có tính biểu tượng được sử dụng biểu tượng, là quà tặng và vật phẩm ưu đãi. Nói tóm lại, bất kỳ sản phẩm nào có thể được dùng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh đều có thể coi là vật phẩm quảng cáo.
Có thể chia chúng thành 5 nhóm:
+ Premiums: Cho một sản phẩm hữu dụng với điều kiện kèm theo, ví dụ: mua 1 cuốn sách và nhận được 1 tập đánh dấu sách.
+ Incentives: Một sản phẩm khuyến mại được cung cấp như là một động lực để tạo ra một hành động cụ thể. Ví dụ: đạt chỉ tiêu doanh số sẽ có được một kỳ nghỉ miễn phí (chương trình khuyến mãi du lịch, bán hàng)
 + Rewards: Cúp, cờ, biểu trưng, đồ trang trí và các quà tặng khác thể hiện được sự tôn vinh người nhận vì đã đạt được những thành tích nào đó.
+ Business Gifts: Thông thường được đưa ra bởi các doanh nghiệp để khách hàng và nhân viên, và đôi khi cả các nhà cung cấp. Quà tặng doanh nghiệp được dùng để cảm ơn khách hàng/ đối tác, để phát triển hoạt động kinh doanh, để tưởng thưởng cho nhân viên đối với thành tích họ đạt được.
 
Lợi ích mang lại?

+ Gia tăng nhân diện thương hiệu doanh nghiệp
+ Tăng cường marketing các sản phẩm, dịch vụ, chức năng hiện tại
+ Tưởng thưởng thành tích nhân viên
+ Tăng tiếp cận khách hàng tiềm năng
+ Tăng lượng khách thăm quan thương mại
+ Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới
+ Động viên kết quả kinh doanh của nhân viên
+ Động viên tính sáng tạo của nhân viên.


Ngày càng nhiều vật phẩm quà tặng và quảng cáo được phát triển mới, và nó không chỉ là 1 sản phẩm thuần tuý, mà là công cụ của nhãn hàng trong việc thực hiện chiến lược marketing. Sử dụng Vật phẩm quảng cáo được khẳng định là có hiệu quả, có tính trọng tâm, tiếp cận được đến cụ thể đối tượng khách hàng. Bởi tính tiện dụng, quà tặng quảng cáo thường được lưu giữ, sử dụng nhiều lần, khắc ghi thương hiệu vào tâm trí khách hàng thường xuyên, liên tục.
Việc sử dụng quà tặng và vật phẩm quảng cáo hiệu quả nhất là khi thươgn hiệu định vị được cụ thể đối tượng khách hàng hướng đến là gì. Từ đó, doanh nghiệp lựa chọn được loại sản phẩm quảng cáo cụ thể, phù hợp với đối tượng đó, gia tăng được thương hiệu doanh nghiệp, doanh thu và lợi nhuận, đồng thời giảm thiểu các chi phí lãng phí.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, Hãy để những món quà vừa có ý nghĩa vừa mang lại giá trị cho doanh nghiệp bạn. Quà Độc Đáo mong chờ thời điểm cung ứng những món quà độc đáo và và đầy thú vị cho bạn.

Xem chi tiết các sản phẩm Quà Độc Đáo tại đây

Danh mục

Bài đăng mới nhất

Quà tặng sự kiện - Giải pháp nào cho bạn?

Quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sự tri ân, trân...

Chi tiết
Lịch sử ngành công nghiệp sản xuất quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm khuyến mãi được biết đến đầu tiên ở Hoa Kỳ là nút kỷ niệm có từ bầu cử của George...

Chi tiết
Quà tặng ngành, điều gì khiến bạn lưu tâm?

Đôi khi, để lựa chọn được vật phẩm marketing đạt kỳ vọng với mỗi ngành thật không dễ. Đúng vậy, với...

Chi tiết
Top 10 Quà tặng công nghệ được ưa chuộng nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ đặc biệt làm quà tặng doanh nghiệp? Bạn muốn sử...

Chi tiết
Những món quà độc đáo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm ở ngã tư đường, nơi gặp nhau của châu Á và châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ rất giàu có về lịch sử, văn hóa,...

Chi tiết
Khám Phá Thổ Nhĩ Kì qua Hương Vị Cà Phê

Trải qua 40 năm gắn bó với hương vị cà phê, Vì vậy đến nay tách cà phê đối với người Thổ Nhĩ Kỳ...

Chi tiết