BLOG

TẶNG QUÀ - GIÁ TRỊ CỦA QUÀ TẶNG NGÀY NAY

Tặng quà là không đơn thuần là dịp tốt để thể hiện tấm lòng sự cảm ơn, đối với người thân bạn bè, Quà tặng ngày nay mang giá trị lớn không chỉ với cá nhân mà còn đối với các doanh nghiệp lớn, nhỏ.

 

Nghành công nghiệp sản xuất quà tặng đã và đang chiếm tỉ trọng cao so với doanh thu hàng năm của các ngành nghề khác. Trong hoạt động kinh doanh tặng quà cho khách hàng  được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để tạo nên thành công cho các doanh nghiệp. Do đó, có rất nhiều công ty đã áp dụng hình thức tặng quà như là một phần của hoạt động Marketing suốt cả năm. Và hiệu quả mà phương thức này đem lại thường vượt ngoài mong đợi của các doanh nghiệp.

Marketing - Chiến lược tặng quà không bao giờ lỗi thời

 

 

Không phải trong các chiến dịch Marketing bạn cứ Email , spam khách hàng suốt ngày được, họ sẽ cảm thấy mình luôn bị quấy rầy. Cảm tưởng cứ mỗi sáng mở mail bạn sẽ nhận được hàng tá mail mời chào các dịch vụ nhưng không phải ai cũng có thời gian để xem hết. Hãy là mình khác biệt bằng cách tuyệt nhất để được khách hàng cung cấp thông tin là kèm theo một món quà cảm ơn chân thành.

 Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng thời điểm tặng quà để chuyển từ cơ hội đến thực tế mua hàng. Ở lần đầu tiếp cận, một món quà trang trí đẹp sẽ nhấn mạnh thông điệp bạn muốn gửi gắm và tạo ra một kết nối với thương hiệu của bạn. Làm được điều đó, bạn đã chiếm được vị trí trung tâm trong tâm trí khách hàng và tặng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn.

 

Quà tặng, “gửi gắm thương hiệu đi muôn nơi”

 

Trong thời buổi hiện tại, khi mà Brand Marketing luôn được chú trọng thì quà tặng doanh nghiệp được sử dụng thường xuyên như một phương tiện PR vào những dịp đặc biệt như: dịp đầu năm mới, kỹ niệm ngày thành lập, khai trương cửa hàng chi nhánh mới, hội nghị hội thảo, tri ân khách hàng, sinh nhật nhân viên… Cho dù doanh nghiệp sử dụng quà tặng vào dịp nào thì đó cũng là một cơ hội để làm tăng thêm sự nhận diện thương hiệu và tạo ấn tượng tốt đẹp về doanh nghiệp trong lòng người nhận. Một vật phẩm (ấn phẩm) quà tặng doanh nghiệp với thiết kế độc đáo, sáng tạo và riêng biệt đúng với những giá trị cốt lõi của thương hiệu sẽ giống như một người truyền đạt, nó góp phần đưa giá trị thương hiệu vốn vô hình đến tận tay người nhận bằng một vật phẩm hữu hình

 

Quà tặng còn là cầu nối của sự thành công của doanh nghiệp

 

Bạn có biết vì sao các chương trình khuyến mãi kèm theo sản phẩm quà tặng lại luôn bị cháy hàng đến vậy. Đó là vì có quà tặng, giờ thì bạn đã thấy quà tặng có sức mạnh phi thường như thế nào rồi đấy. Những người mua hàng sẽ luôn có một tâm lý “săn hàng quà tặng” vì vậy doanh nghiệp không nên bỏ qua điều này. Hãy thêm quà tặng kèm theo cho sản phẩm khách hàng của bạn sẽ rất niềm nở khi được nhận thêm quà tặng và biết đâu đó chính người khách đó là người giới thiệu cho bạn của bạn, bạn sẽ lại có thêm khách kết nối đến doanh nghiệp của bạn

 

Thật tuyệt vời phải không hãy áp dụng ngay, quà độc đáo tin chắc chắn bạn sẽ thành công. Hãy để quà độc đáo là người bạn thân thiết mang lại những giá trị kết nối thành công cho doanh nghiệp bạn!

 

Danh mục

Bài đăng mới nhất

Quà tặng sự kiện - Giải pháp nào cho bạn?

Quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sự tri ân, trân...

Chi tiết
Lịch sử ngành công nghiệp sản xuất quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm khuyến mãi được biết đến đầu tiên ở Hoa Kỳ là nút kỷ niệm có từ bầu cử của George...

Chi tiết
Quà tặng ngành, điều gì khiến bạn lưu tâm?

Đôi khi, để lựa chọn được vật phẩm marketing đạt kỳ vọng với mỗi ngành thật không dễ. Đúng vậy, với...

Chi tiết
Top 10 Quà tặng công nghệ được ưa chuộng nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ đặc biệt làm quà tặng doanh nghiệp? Bạn muốn sử...

Chi tiết
Những món quà độc đáo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm ở ngã tư đường, nơi gặp nhau của châu Á và châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ rất giàu có về lịch sử, văn hóa,...

Chi tiết
Khám Phá Thổ Nhĩ Kì qua Hương Vị Cà Phê

Trải qua 40 năm gắn bó với hương vị cà phê, Vì vậy đến nay tách cà phê đối với người Thổ Nhĩ Kỳ...

Chi tiết