BLOG

Ý nghĩa Quà tặng Doanh nghiệp trong các Sự Kiện

 
doanh nghiệp có thể đạt được nhiều lợi ích khác mà lợi ích trước mắt và rõ rệt nhất là sự lan truyền thông tin rộng rãi từ người này sang người khác.
 
Bên cạnh đó, quà tặng còn là chất xúc tác tạo nên tâm trạng phấn kích vui vẻ của khách mời và người tham dự, thể hiện được sự chào đón của doanh nghiệp và các nhà tổ chức dành cho khách mời, từ đó giúp tạo ra một chương trình thành công. Chính vì thế, lựa chọn các món quà với thông điệp thích hợp là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện.
 
Ngoài ra, quà tặng còn thể hiện sự lịch sự, chuyên nghiệp và hiếu khách của bản thân người tặng. Điều này càng đặc biệt đúng và quan trọng trong giới kinh doanh, khi con người là yếu tố số một dẫn đến thành công của một doanh nghiệp. Con người đó có thể là khách hàng, đối tác, khách mời v.v, hay gần gũi hơn là chính những nhân viên trong công ty. Và quà tặng chính là chất keo gắn kết tình cảm của doanh nghiệp đối với những người nhận nó chứ không chỉ dừng lại ở việc quảng bá thương hiệu, từ đó giúp mở rộng cơ hội kết nối, hợp tác kinh doanh của công ty. Sâu xa hơn, món quà trao tay chính là phương tiện để tạo ấn tượng tốt đẹp về sự chuyên nghiệp và tinh thần hợp tác của công ty đối với đối tác, khách hàng.
 
Quà tặng trong các chương trình mang tính cộng đồng, từ thiện
Khác với các chương trình được tổ chức trong nhà, đa số các chương trình vì cộng đồng, từ thiện thường là những chương trình tổ chức ngoài trời với số lượng tham gia rất đông đảo nên mục đích nhắm tới nhiều nhất không những tạo dựng hình ảnh cho những người tham gia mà cả những ngưởi không tham gia. Quà tặng mà người tham dự thường nhận được là áo thun, túi xách (loại túi thân thiện với môi trường), nón, nước uống, móc khóa, quạt tay, gấu bông v.v... Tặng chữ thư pháp cũng là một hình thức tặng quà tao nhã, được nhiều tầng lớp, độ tuổi người tham dự ưa chuộng, từ doanh nhân cho đến sinh viên.
 
Quà tặng trong các chương trình như thế này thường là các đồ dùng văn phòng như: sổ ghi chép, các loại bút, USB, máy tính, hộp đựngnamecard, túi đựng hộ chiếu, ống cắm bút v.v
 
Dù phục vụ cho một chiến dịch chăm sóc khách hàng, một chiến lược marketing hay một kế hoạch quảng bá thương hiệuquà tặng doanhnghiệp luôn là một vấn đề vô cùng quan trọng cần được quan tâm. Nó chính là hình ảnh đại diện của công ty trong thị trường, trong mắt đối tác và là nền tảng cho tương lai phát triển lâu dài của một doanh nghiệp
Unique Gifts
www.quadocdao.vn

Danh mục

Bài đăng mới nhất

Quà tặng sự kiện - Giải pháp nào cho bạn?

Quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sự tri ân, trân...

Chi tiết
Lịch sử ngành công nghiệp sản xuất quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm khuyến mãi được biết đến đầu tiên ở Hoa Kỳ là nút kỷ niệm có từ bầu cử của George...

Chi tiết
Quà tặng ngành, điều gì khiến bạn lưu tâm?

Đôi khi, để lựa chọn được vật phẩm marketing đạt kỳ vọng với mỗi ngành thật không dễ. Đúng vậy, với...

Chi tiết
Top 10 Quà tặng công nghệ được ưa chuộng nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ đặc biệt làm quà tặng doanh nghiệp? Bạn muốn sử...

Chi tiết
Những món quà độc đáo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm ở ngã tư đường, nơi gặp nhau của châu Á và châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ rất giàu có về lịch sử, văn hóa,...

Chi tiết
Khám Phá Thổ Nhĩ Kì qua Hương Vị Cà Phê

Trải qua 40 năm gắn bó với hương vị cà phê, Vì vậy đến nay tách cà phê đối với người Thổ Nhĩ Kỳ...

Chi tiết