Chứng khoán

Chứng khoán là lĩnh vực tài chính có sức nóng rất lớn. Do vậy để nhận được nhiều sự quan tâm chú ý hơn từ phía khách hàng, cần có những phương thức marketing thông minh và hiệu quả. 6 yếu tố then chốt để hút khách hàng tại phòng giao dịch có thể kể đến như: Tính thuận tiện (Địa điểm, không gian, cơ sở vật chất), nhân sự chuyên nghiệp, chú trọng trải nghiệm khách hàng, uy tín thương hiệu, quan tâm đến khách hàng hiện hữu, cuối cùng là khuyến mãi và quảng bá (Promotion). Trong đó, Promotion là hoạt động mà các phòng giao dịch chứng khoán thường triển khai, các chương trình khuyến mại được tổ chức nhằm tạo thêm động lực cho khách hàng (kích thích mua)
Bạn làm công tác marketing, branding cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Chứng khoán & đang tìm kiếm giải pháp để:
  • – Khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp, tin cậy với khách hàng?
  • – Thúc đẩy tăng trưởng doanh số?
  • – Tăng cường nhận diện thương hiệu, giữ chân khách hàng cũ, thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng?
Vậy chắc hẳn quà tặng khách hàng theo một cách khác biệt, thực sự chất lượng dành tặng khách hàng là một biện pháp marketing thông minh và hiệu quả không thể thiếu. Đúng vậy, quà tặng là một phương thức được Hiệp hội PPAI chứng minh có thể tăng đến 20% doanh số bán hàng, Quà tặng độc đáo bao nhiêu thì ấn tượng của khách hàng về thương hiệu của bạn sâu đậm thêm bấy nhiêu. Quà tặng chính là thể hiện sự trân trọng, một cách giúp khách hàng cảm thấy hứng thú khi đến với phòng giao dịch. 

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những gợi ý dưới đây xem có gợn lên cho bạn ý tưởng nào không nhé (xem chi tiết theo Text link).
Nếu bạn còn chưa định hình được sản phẩm, đừng ngần ngại, hãy thảo luận với Quà Độc Đáo về nhu cầu & mục tiêu của bạn. Chúng ta sẽ cùng phân tích & xây dựng Ngân hàng quà tặng KGS của riêng bạn. Có thể bạn sẽ cần điều nghiên hành vi người dùng trước khi định hình sản phẩm mục tiêu cho khách hàng. Thực trạng lớn nhất về quà tặng mà các doanh nghiệp đang gặp phải là sản phẩm tương tự như nhau và có quá nhiều thông tin quảng bá. Thông thường là các sản phẩm giá rẻ "không thương hiệu", sau đó ép logo vào và nó trở thành sản phẩm "có thương hiệu" nhưng kém chất lượng. Điều này dẫn tới người tiêu dùng không thích thú khi sử dụng và dẫn đến không sử dụng; hoặc cho người khác sử dụng nhưng lại không đúng đối tượng mục tiêu dẫn đến tình trạng lãng phí. Một minh chứng điển hình, hàng năm các doanh nghiệp đua nhau in lịch, in sổ nhưng đã có doanh nghiệp nào làm con số thống kê xem có bao nhiêu sản phẩm được khách hàng sử dụng?
Giải pháp của chúng tôi:
  1. Đối với các sản phẩm bằng giấy: Sử dụng các thương hiệu có tiếng nhưng giá cả phải chăng để làm quà tặng khách hàng. Việc in ấn logo nhỏ và tinh tế, bởi sản phẩm này không giống như chiếc áo mưa. Thiết kế chuyên nghiệp về nội dung cũng như công dung sản phẩm hơn là in ấn quá nhiều thông tin lên sản phẩm, một cách không cần thiết.
  2. Đối với các sản phẩm công nghệ: Lựa chọn hoặc thiết kế một sản phẩm riêng biệt, độc đáo mà chỉ nhìn vào là biết sản phẩm đó thuộc doanh nghiệp nào.
  3. Đối với các sản phẩm khác: Xin vui lòng không ngần ngại liên hệ để chúng tôi phân tích thêm.
Cách khác, bạn để lại thông tin và chúng tôi san sẻ với bạn những ý tưởng theo danh mục quà tặng kèm báo giá đã dựng sẵn (tải về qua email).