Ngân hàng

6 yếu tố then chốt để hút khách hàng giao dịch tại ngân hàng có thể kể đến như: Tính thuận tiện (Địa điểm, không gian, cơ sở vật chất), nhân sự chuyên nghiệp, chú trọng trải nghiệm khách hàng, uy tín thương hiệu, quan tâm đến khách hàng hiện hữu, cuối cùng là khuyến mãi và quảng bá (Promotion)
 

Trong đó, Promotion là hoạt động mà các ngân hàng thường triển khai, các chương trình khuyến mại được tổ chức nhằm tạo thêm động lực cho khách hàng (kích thích mua). Không cần phải quá tốn kém, vài món quà nhỏ ý nghĩa cũng đủ hấp dẫn khách hàng. Chính yếu là thể hiện sự trân trọng và một cách giúp khách hàng cảm thấy hứng thú khi đến với quầy giao dịch.

Nói một cách nôm na, quà tặng khuyến mãi như là một cách hâm nóng thức ăn, làm cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Thay vì để nguội lạnh trong tủ kính – chúng ta hãy làm cho chúng nóng hổi và dậy mùi quyết rũ…

Sản phẩm

Bộ đồ ăn mạ vàng18k - Quà tặng gia dụng sang trọng
Bộ đồ ăn mạ vàng18k - Quà tặng gia dụng sang trọng

Bộ đồ ăn 4 dụng cụ với hoạ tiết Châu Âu cổ điển, chất liệu Inox 304 bề mặt mạ vàng 18k được khắc laser thương hiệu là món quà sang trọng và kiểu cách khi ứng dụng làm quà tặng gia dụng từ doanh...

Sạc pin dự phòng Baseus - Quà tặng ấn tượng
Sạc pin dự phòng Baseus - Quà tặng ấn tượng

Được thiết kế như 1 chiếc smartphone, vỏ bài trí dạng lưới pixel có chiều sâu, góc cạnh bo tròn mượt mà, pin Li-po (Li-polymer) danh tiếng cùng với độ dầy chỉ 15mm, chiếc sạc pin dự phòng Baseus là 1...