BLOG

Những món quà tặng khai trương doanh nghiệp ý nghĩa.

Bạn thân của bạn vừa mời bạn đến dự khai trương công ty của anh ấy, bạn muốn chọn một món quà mừng khai trương thật ý nghĩa những cũng không kém phần độc đáo để thể hiện thành ý của mình, món quà có ý nghĩa tài lộc thịnh vượng, mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân thay vì một lẵng hoa tươi quen thuộc.

Thế nhưng bạn đang lúng túng không biết nên lựa chọn món quà gì, sau đây là những món quà tặng khai trương doanh nghiệp ý nghĩa mà chúng tôi xin giới thiệu để bạn tham khảo.

1. Mèo thần tài Manneki Neko Nhật Bản


Danh sách những món quà tặng khai trương doanh nghiệp ý nghĩa

Đây là gợi ý đầu tiên trong danh sách quà tặng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mèo thần tài may mắn là linh vật của đất nước hoa anh đào, được người dân Nhật Bản cực kỳ coi trọng. Nếu có dịp đến thăm đất nước mặt trời mọc, bạn sẽ thấy hầu như 100% các cửa hiệu, nhà hàng đều có chú mèo này, như là một biểu tượng của sự may mán, tài lộc. Tặng chú mèo may mắn nhân ngày khai trương công ty, doanh nghiệp sẽ có ý nghĩa chúc cho gia chủ luôn gặp may mắn, thịnh vượng.

2. Tặng ông Thần tài, món quà khai trương cực ý nghĩa


Danh sách những món quà tặng khai trương doanh nghiệp ý nghĩa

Thần tài là món quà truyền thống và ý nghĩa, tượng trưng cho sự may mán, tài lộc dồi dào mà hầu hết mọi người đều biết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mà ông thần tài cho bạn lựa chọn, bạn có thể lên các trang website bán hàng trực tuyến để đặt mau, hoặc đến tận nơi để lựa chọn những kiểu dáng mà bạn ưng  ý.

3. Linh vật phong thủy

Danh sách những món quà tặng khai trương doanh nghiệp ý nghĩa

Trong kinh doanh buôn bán, ngựa phong thủy tượng trưng cho sự phát đạt, sự gia tăng thêm tiền tài và thăng quan tiến chức; kỳ lân pha lê lại mang đến nhiều điềm lành và sự thịnh vượng; trong khi đó rồng phong thủy là biểu tượng của công danh, tài lộc và quyền lực…chính vì những ý nghĩa trên mà các linh vật phong thủy làm bằng pha lê sẽ trở thành món quà tặng khai trương vô cùng đặc biệt mà bạn nên dành tặng cho bạn bè hay người thân của mình.

4. Tặng cây cảnh mang lại may mắn


Danh sách những món quà tặng khai trương doanh nghiệp ý nghĩa

Khai trương một việc làm ăn mới với biết bao hi vọng về tiền tài, may mắn, niềm vui đó sẽ càng trở nên trọn vẹn hơn khi nhận được những món quà ý nghĩa từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Một số loại cây xanh rất dễ chăm sóc những cũng mang đầy ý nghĩa sâu sắc mà bạn muốn gửi tặng đến người nhận như: cây kim ngân, cây kim tiền, cây vạn lộc, cây phát tài…đúng như với những tên gọi của nó, những cây xanh này được tin rằng sẽ mang lại sự giàu sang, phú quý, phát tài, phát lộc cho chủ nhân.

5. Đồng hồ tranh


Danh sách những món quà tặng khai trương doanh nghiệp ý nghĩa

 

Đây là một món quà tặng doanh nghiệp rất độc đáo và lạ mắt, nhưng có nhiều ý nghĩa, vừa là một bức tranh giúp trang trí thêm cho không gian, đồng thời cũng là một chiếc đồng hồ, giúp cho nhân viên có thể quản lý tốt hơn về thời gian làm việc của mình, một sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế. Món quà này sẽ  chắc chắn sẽ được chủ nhân yêu thích, nâng niu.

6. Tranh treo tường


Danh sách những món quà tặng khai trương doanh nghiệp ý nghĩa

Những bức tranh đẹp và sang trọng được in trên nhiều chất liệu khác nhau như đá, gỗ, gạch men góp phần tạo nên vẻ đẹp cho mọi không gian, nếu chọn được bức tranh tinh tế tặng nhân dịp khai trương công ty, cửa hàng, thể hiện hiện tình cảm mà bạn dành cho người nhận, đồng thời cũng thể hiện được đẳng cấp, gu thẩm mỹ của người treo bức tranh ấy trong phòng.

7. Các loại bình

Danh sách những món quà tặng khai trương doanh nghiệp ý nghĩa

Đây chính là biểu tượng của hòa bình, sự bình an và thuận lợi, tặng món quà này trong ngày khai trương là thể hiện mong muốn mang lại sự may mắn và an lành cho chủ nhân.

8. Thuyền chở vàng

Danh sách những món quà tặng khai trương doanh nghiệp ý nghĩa

Hình ảnh này mag ý nghĩa kích hoạt tài lộc, một chiếc thuyền buồm thường thấy được chất đầy những  thỏi vàng, trên cánh buồm có viết 4 chữ Nhất Phàm Phong Thuận hoặc Tiền Trình Dĩ Cầm, với hi vọng tiền tài dồi dào, việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi…

9. Hình cây bắp cải

Danh sách những món quà tặng khai trương doanh nghiệp ý nghĩa

Theo phong thủy, bắp cải chính là biểu tượng của một chiếc túi dùng để chứa tiền tài, của cải và khi tiền vào chiếc túi này sẽ sinh sôi nảy nở không ngừng. Hình cây bắp cải tài lộc thường được đặt ở vị trí trang trọng, nhiều ánh sáng để thu hút nhiều may mắn.

10. Cá chép vàng

Danh sách những món quà tặng khai trương doanh nghiệp ý nghĩa

Trong phong thủy, cá là đại diện cho sự giàu sang, phú quý bởi ngay tiếng Hán thì cá đã mang ý nghĩa của sự sung túc. Các vật phẩm mang hình cá phong thủy được xem là món đồ mang lại may mắn và sự thịnh vượng, rất thích hợp để đặt trong văn phòng, cửa hàng kinh doanh…

Trên đây là những món quà tặng khai trương doanh nghiệp ý nghĩa mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn, mong rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để dành tặng những món quà ý nghĩa nhất trong dịp khai trương doanh nghiệp, công ty của bạn bè và những người thân yêu.

Quote: Wikimeovat

Danh mục

Bài đăng mới nhất

Quà tặng sự kiện - Giải pháp nào cho bạn?

Quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sự tri ân, trân...

Chi tiết
Lịch sử ngành công nghiệp sản xuất quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm khuyến mãi được biết đến đầu tiên ở Hoa Kỳ là nút kỷ niệm có từ bầu cử của George...

Chi tiết
Quà tặng ngành, điều gì khiến bạn lưu tâm?

Đôi khi, để lựa chọn được vật phẩm marketing đạt kỳ vọng với mỗi ngành thật không dễ. Đúng vậy, với...

Chi tiết
Top 10 Quà tặng công nghệ được ưa chuộng nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ đặc biệt làm quà tặng doanh nghiệp? Bạn muốn sử...

Chi tiết
Những món quà độc đáo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm ở ngã tư đường, nơi gặp nhau của châu Á và châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ rất giàu có về lịch sử, văn hóa,...

Chi tiết
Khám Phá Thổ Nhĩ Kì qua Hương Vị Cà Phê

Trải qua 40 năm gắn bó với hương vị cà phê, Vì vậy đến nay tách cà phê đối với người Thổ Nhĩ Kỳ...

Chi tiết