BLOG

Quà tặng công nghệ không bao giờ lỗi thời

Như chúng ta đã biết ngày nay đồ công nghệ là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, từ những vật dụng cá nhân, những thứ gắn liền với công việc, món đồ giải trí, hay công cụ sáng tạo... Bạn đã bao giờ nghĩ đến tặng ai đó có thể là khách hàng của bạn, Một chiến dịch quảng bá sản phẩm mới từ quà tặng khuyến mại. Ngày nay, việc ứng dụng các sản phẩm công nghệ vào lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp đã trở nên phổ biến và nhiều hơn bao giờ hết. Sở dĩ bởi các sản phẩm công nghệ rất đa dạng, đa dụng, thích hợp với tất cả mọi đối tượng ... Đặc biệt có hiệu quả cao trong việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp khi sản phẩm luôn được ưa chuộng và sử dụng bởi người dùng
.

Sau đây Quà Độc Đáo sẽ gửi đến bạn một số gợi ý về quà tặng bằng công nghệ độc đáo

SẠC PIN SIÊU MỎNG

Bạn có biết rất nhiều khách hàng của bạn đang rất lo lắng chiếc điện thoại hết năng lượng khi đang dang dở công việc trong ngày? Đặc biệt phiền toái trong những dịp đi công tác xa và không sẵn ổ cắm để sạc pin ngay. Hẳn là đa số người dùng đểu thấy vậy khi sử dụng điện thoại thông minh. 
Giờ đây, với Sạc pin dự phòng siêu mỏng của hãng công nghệ nổi tiếng Huawei, bạn sẽ không còn phải bận tâm về điều đó nữa. Sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi và là 1 vật phẩm quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp rất hiệu quả bởi giá trị ứng dụng và vẻ đẹp đặc biệt đã được khẳng định bằng giải thưởng "Design Award 2015" 

SẠC PIN SIÊU MỎNG HUEWEI - QUÀ TẶNG CÔNG NGHỆ CAO CẤP


MÁY ẢNH - MÁY CHIẾU MINI

Một chiếc máy ảnh xịn sẽ làm cho người nhận phải trầm trồ và vô cùng ngạc nhiên. Các mẫu máy của nhiều hãng như Sony, Nikon vẫn nằm trong top các sản phẩm công nghệ được nhiều người chọn làm quà tặng trong dịp nghỉ lễ. Theo phản hồi của nhiều người thì quà tặng là một chiếc máy ảnh sẽ làm họ trở nên thích thú hơn nhiều món quà khác.

MÁY CHIẾU MINI - QUÀ TẶNG CÔNG NGHỆ ĐA ỨNG DỤNG.

Nhìn như 1 chiếc ổ cứng di động hay sạc pin dự phòng nhưng công dụng thì thật đáng kinh ngạc. Smart Mini Projector, chiếc máy chiếu thông minh siêu nhỏ có thể khiến tất cả những ai biết đến bạn cũng phải ngả mũ khâm phục về khả năng ứng dụng công nghệ vào cuộc sống.
 
Cho dù bạn muốn xem phim, chơi trò chơi, hoặc thuyết trình ... thì chiếc máy chiếu di động này sẽ đáp ứng tất cả cho bạn. Bạn có thể tận hưởng tất cả ở các hoạt động trong nhà hoặc ngoài trời. Một sản phẩm tuyệt vời với vai trò rạp chiếu phim mini. Hỗ trợ đầy đủ 1080P mang đến chất lượng phim HD giúp bạn thưởng thức các bộ phim trên màn hình lớn.

Sản phẩm tuyệt vời cho gia đình, văn phòng, cá nhân... Thiết kế nhỏ gọn cùng chức năng mạnh mẽ thích hợp cho ứng dụng làm quà tặng công nghệ mới
 
USB
Đối với các công ty, doanh nghiệp, việc tặng USB  có tên logo, thương hiệu của mình cho đối tác, khách hàng hay nhân viên sẽ có tác dụng lớn trong việc quảng bá thương hiệu. Cùng Với các lợi ích khi sử dụng như nâng cấp dung lượng điện thoại thông minh, móc khoá cùng các ứng dụng về USB, UGreen đã tạo ra 1 sản phẩm USB đa năng đầy sáng tạo. Chất liệu hợp kim kẽm sang trọng, bền vững nhưng giá lại khá rẻ nên sản phẩm này sẽ rất được ưa thích khi ứng dụng làm quà tặng quảng bá thương hiệu doanh nghiệpquà tặng sự kiệnquà tặng hội nghịquà tặng văn phòng ...
Ngoài những tính ứng dụng và thiết thực hiệu quả từ USB trên thì sạc xe hơi là 1 sự lựa chọn cho món quà ý nghĩa:
Một số người dùng chưa hiểu vì sao khi sử dụng sạc nhanh PDA qua cổng USB tích hợp trên xe hơi lại ít tác dụng, sụt nguồn, sạc chậm hoặc gần như không sạc... Vấn đề của cổng USB có sẵn trên xe hơi chính là chúng không cung cấp đủ dòng điện cần thiết để sạc cho smartphone, tablet hay bất kỳ thiết bị di động nào khác. Tuy nhiên, bộ sạc rời dùng cổng cắm 12V lại là giải pháp hoàn hảo thay thế cổng sạc USB có sẵn trên xe hơi.
 
Sản phẩm sạc xe hơi của Remax sau đây giải quyết được tất cả các vấn đề trên và mức giá trên cả kỳ vọng khi ứng dụng làm vật phẩm quảng bá thương hiệu trong ngành ô tô, quà tặng hội nghị cao cấpquà tặng lãnh đạo...

LOA MINI BLUETOOTH THÔNG MINH - QUÀ TẶNG HỘI NGHỊ PHỔ THÔNG

 
Còn nếu khách hàng bạn là người hay đi công tác tính tình vui nhộn, hẳn một chiếc loa mini sẽ là sự lựa chọn sáng suốt và thiết thực:
VỚI THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN NHƯNG SANG TRỌNG CÙNG VỚI CHẤT LƯỢNG ÂM THANH TUYỆT VỜI, CHIẾC LOA THÔNG MINH NGUYÊN KHỐI NHÔM (UNIBODY) CỦA XIAOMI THỰC SỰ RẤT PHÙ HỢP TRONG CÁC CUỘC HỘI NGHỊ  TRỰC TUYẾN, HỘI THẢO NHÓM HOẶC CÁ NHÂN. 
 
Sản phẩm có thể đặt trên bàn, các phương tiện hoặc vật dụng cá nhân thuận tiện cho việc sử dụng.
 
Với những gợi ý trên Quà Độc Đáo hy vọng bạn có thể tìm ra được món quà công nghệ ý nghĩa và phù hợp nhất cũng như mang lại những giá trị cao doanh nghiệp đặc biệt trong việc quảng bá thương hiệu.

Danh mục

Bài đăng mới nhất

Quà tặng sự kiện - Giải pháp nào cho bạn?

Quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sự tri ân, trân...

Chi tiết
Lịch sử ngành công nghiệp sản xuất quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm khuyến mãi được biết đến đầu tiên ở Hoa Kỳ là nút kỷ niệm có từ bầu cử của George...

Chi tiết
Quà tặng ngành, điều gì khiến bạn lưu tâm?

Đôi khi, để lựa chọn được vật phẩm marketing đạt kỳ vọng với mỗi ngành thật không dễ. Đúng vậy, với...

Chi tiết
Top 10 Quà tặng công nghệ được ưa chuộng nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ đặc biệt làm quà tặng doanh nghiệp? Bạn muốn sử...

Chi tiết
Những món quà độc đáo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm ở ngã tư đường, nơi gặp nhau của châu Á và châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ rất giàu có về lịch sử, văn hóa,...

Chi tiết
Khám Phá Thổ Nhĩ Kì qua Hương Vị Cà Phê

Trải qua 40 năm gắn bó với hương vị cà phê, Vì vậy đến nay tách cà phê đối với người Thổ Nhĩ Kỳ...

Chi tiết