BLOG

Quà tặng Tết độc đáo

Mặc dù 5 tháng nữa mới đến Tết Nguyên Đán nhưng ngay từ tháng 9, 10 và 11, các doanh nghiệp, đặc biệt là ngân hàng với số lượng khách hàng lớn đã bắt đầu các công việc quà Tết tặng khách hàng, đối tác.

 

Công việc tưởng chừng như không có gì phức tạp vì năm nào cũng phải chuẩn bị nhưng phải là người trong cuộc thì mới biết những thách thức của công việc “làm dâu trăm họ” này. 

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm nên những món quà tặng vừa phải xứng tầm hình ảnh doanh nghiệp, vừa thể hiện ý nghĩa trang trọng của ngày Tết, vừa phải đảm bảo ngân sách của doanh nghiệp. Hơn nữa, yêu cầu về phải đổi mới hàng năm cũng là vấn đề “khá đau đầu”.

Hiện nay, có một số loại quà Tết cứ “đến hẹn lại lên” trở thành sự lựa chọn quen thuộc của các doanh nghiệp hàng năm. Nếu cao cấp thì có rượu ngoại, yến sào, đồ phong thủy. Vừa vừa thì là rượu vang, giỏ quà đựng trong các giỏ mây. Các siêu thị luôn có các nguồn cung sẵn sàng từ rất sớm để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng doanh nghiệp và gần Tết thì đáp ứng nhu cầu của quà biếu tặng của khách hàng cá nhân. 

 

Gần đây, đã có nhiều doanh nghiệp rất coi trọng hình ảnh thương hiệu của mình thể hiện qua từng món quà Tết. Không đơn giản chỉ là hình ảnh logo gắn lên món quà, sự tinh tế và chỉnh chu về màu sắc, ý nghĩa thông điệp và sự kết hợp chất liệu làm nên tổng thể một món quà xứng tầm. Do đó, các doanh nghiệp này thường có nhu cầu về dịch vụ quà tặng trọn gói, từ thiết kế hình ảnh, mẫu quà tặng cho đến sản xuất và vận chuyển. Xét về tổng thể, cách làm này sẽ tiết kiệm cho doanh nghiệp nhiều thời gian, công sức và hiệu quả chi phí. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có khá ít công ty cung cấp dịch vụ quà tặng trọn gói này, do yêu cầu về tổ chức nhân sự và từng khâu trong quy trình dịch vụ là không hề đơn giản.
 
 
 
 
 

Hiểu được nhu cầu này của các doanh nghiệp, thời gian qua có một công ty được coi là đi tiên phong trong dịch vụ quà tặng trọn gói trong đó có Quà Độc Đáo. 

Trong mùa Tết Mậu Tuất 2018 sắp tới, Quà Độc Đáo sẽ ra mắt nhiều mẫu quà tặng Tết đặc sắc, tinh tế trong từng chi tiết và cách xử lý chất liệu, tạo nên sự khác biệt trên thị trường. Khách hàng có thể lựa chọn và in ấn ngay hoặc tuỳ chỉnh cho phù hợp với tiêu chí riêng.


 
 
Quà tặng Tết không chỉ thể hiện lời tri ân của doanh nghiệp với khách hàng và đối tác mà còn là sự truyền tải hình ảnh thương hiệu mà doanh nghiệp nào đều mong muốn tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác. Do đó, sự tính toán kỹ lưỡng về thời gian, ngân sách và đối tác dịch vụ là rất quan trọng với những người đóng vai trò “làm dâu trăm họ”. 
QUÀ ĐỘC ĐÁO 
www.quadocdao.vn

Danh mục

Bài đăng mới nhất

Quà tặng sự kiện - Giải pháp nào cho bạn?

Quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sự tri ân, trân...

Chi tiết
Lịch sử ngành công nghiệp sản xuất quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm khuyến mãi được biết đến đầu tiên ở Hoa Kỳ là nút kỷ niệm có từ bầu cử của George...

Chi tiết
Quà tặng ngành, điều gì khiến bạn lưu tâm?

Đôi khi, để lựa chọn được vật phẩm marketing đạt kỳ vọng với mỗi ngành thật không dễ. Đúng vậy, với...

Chi tiết
Top 10 Quà tặng công nghệ được ưa chuộng nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ đặc biệt làm quà tặng doanh nghiệp? Bạn muốn sử...

Chi tiết
Những món quà độc đáo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm ở ngã tư đường, nơi gặp nhau của châu Á và châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ rất giàu có về lịch sử, văn hóa,...

Chi tiết
Khám Phá Thổ Nhĩ Kì qua Hương Vị Cà Phê

Trải qua 40 năm gắn bó với hương vị cà phê, Vì vậy đến nay tách cà phê đối với người Thổ Nhĩ Kỳ...

Chi tiết