Y Dược

Được nhận kèm những món quà nhỏ khi sử dụng dịch vụ y dược sẽ là niềm vui của rất nhiều người. Những bệnh nhân được tặng quà sẽ cảm nhận được sự gần gũi, thiện cảm; sự quan tâm, tri ân của tổ chức y tế chứ không đơn thuần chỉ là với tư cách một khách hàng tới để điều trị. Các bác sỹ, y tá, nhân viên y tế .. phải chăng cảm thấy được gia tăng động lực, được tiếp sức khi tiếp nhận những món quà nội bộ từ Ban lãnh đạo?

Quà tặng y dược thể hiện tính chuyên nghiệp, tạo cho người bệnh sự tin cậy, gần gũi, tín nhiệm đủ để họ chân thành mang câu chuyện y tế của mình đến với những người xung quanh (lan truyền thương hiệu); gia tăng nhiệt huyết và niềm tự hào cho các y dược sỹ, nhân viên y tế trong tổ chức. Một phương thức để tăng cường nhận diện thương hiệu riêng của tổ chức bằng cách in ấn logo kèm theo thông điệp thực sự ý nghĩa.

Nếu bạn làm công tác marketing, branding cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Y tế - Dược phẩm như:

  • - Bệnh viện, cơ sở – phòng khám chữa bệnh.
  • - Nhà thuốc, viện dược liệu.
  • - Đơn vị kinh doanh dược phẩm, thực phẩm chức năng.
  • - Nhãn hàng máy móc, dụng cụ chăm sóc sức khỏe…
  • - Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm y tế...

thì phải chăng bạn đang tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề:

Vậy tại sao bạn không dùng quà tặng khách hàngquà tặng nội bộ như một phương thức truyền thông – marketing cho thương hiệu y tế của mình?

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những gợi ý dưới đây xem có gợn lên cho bạn ý tưởng nào không nhé (xem chi tiết theo Text link).
Nếu bạn còn chưa định hình được sản phẩm, đừng ngần ngại, hãy thảo luận với Quà Độc Đáo về nhu cầu & mục tiêu của bạn. Chúng ta sẽ cùng phân tích & xây dựng Ngân hàng quà tặng KGS của riêng bạn. Có thể bạn sẽ cần điều nghiên hành vi người dùng trước khi định hình sản phẩm mục tiêu cho khách hàng. Thực trạng lớn nhất về quà tặng mà các doanh nghiệp đang gặp phải là sản phẩm tương tự như nhau và có quá nhiều thông tin quảng bá. Thông thường là các sản phẩm giá rẻ "không thương hiệu", sau đó ép logo vào và nó trở thành sản phẩm "có thương hiệu" nhưng kém chất lượng. Điều này dẫn tới người tiêu dùng không thích thú khi sử dụng và dẫn đến không sử dụng; hoặc cho người khác sử dụng nhưng lại không đúng đối tượng mục tiêu dẫn đến tình trạng lãng phí. Một minh chứng điển hình, hàng năm các doanh nghiệp đua nhau in lịch, in sổ nhưng đã có doanh nghiệp nào làm con số thống kê xem có bao nhiêu sản phẩm được khách hàng sử dụng?
Giải pháp của chúng tôi:
  1. Đối với các sản phẩm bằng giấy: Sử dụng các thương hiệu có tiếng nhưng giá cả phải chăng để làm quà tặng khách hàng. Việc in ấn logo nhỏ và tinh tế, bởi sản phẩm này không giống như chiếc áo mưa. Thiết kế chuyên nghiệp về nội dung cũng như công dung sản phẩm hơn là in ấn quá nhiều thông tin lên sản phẩm, một cách không cần thiết.
  2. Đối với các sản phẩm công nghệ: Lựa chọn hoặc thiết kế một sản phẩm riêng biệt, độc đáo mà chỉ nhìn vào là biết sản phẩm đó thuộc doanh nghiệp nào.
  3. Đối với các sản phẩm khác: Xin vui lòng không ngần ngại liên hệ để chúng tôi phân tích thêm.
Cách khác, bạn để lại thông tin và chúng tôi san sẻ với bạn những ý tưởng theo danh mục quà tặng kèm báo giá đã dựng sẵn (tải về qua email).
 

Sản phẩm

Bộ sơ cứu y tế - Quà tặng quảng cáo ít phổ biến
Bộ sơ cứu y tế - Quà tặng quảng cáo ít phổ biến

Ai cũng đều muốn có sự đảm bảo sức khoẻ tại nơi sinh sống hay trong các chuyến công tác, dã ngoại. Đảm bảo an toàn là cần thiết khi bạn có thêm bộ sơ cứu y tế đi kèm.