BLOG

Cách chọn quà tặng cho triển lãm thương mại

Triển lãm thương mại là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu doanh nghiệp của bạn đến một số lượng lớn khách hàng tiềm năng trong một khoảng thời gian ngắn. Các sản phẩm quảng cáo và quà tặng triển lãm thương mại để tặng khách hàng là một phần vô cùng quan trọng tạo nên thành công cho buổi triển lãm. Mọi người sẽ dừng lại ở gian hàng của bạn để tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn nhưng họ sẽ không dừng lại lâu. Họ sẽ xem phản ứng của bạn trước, xem bạn có cung cấp một cái gì đó mà họ quan tâm không. Nếu họ quan tâm, họ sẽ lấy đi một số tài liệu mà họ có thể đọc sau đó. Họ cũng sẽ chờ đợi bạn nói hoặc làm điều gì đó đáng nhớ. Đây chính là lý do bạn nên gửi tặng họ những món quà nhỏ.

Điều này là một thực tế của chiến dịch tiếp thị trong buổi triển lãm thương mại: các gian hàng cung cấp các quà tặng thực sự tuyệt vời để có được sự chú ý nhiều hơn. Nhưng làm sao để chọn loại sản phẩm phù hợp để làm quà tặng triển lãm thương mại? 

Có hai điều nên cân nhắc trong việc lựa chọn này. Thứ nhất, quà tặng được chọn nên liên quan đến các ấn phẩm quảng cáo và thương hiệu công ty. Quà tặng nên giống như xuất phát từ chính công ty bạn. Thứ hai, các quà tặng nên độc đáo và nổi bật từ vô số các sản phẩm quảng cáo khác được cung cấp tại triển lãm thương mại. Điều thuận lợi là với hàng trăm hàng ngàn các mặt hàng quảng cáo để lựa chọn thì sẽ không có vấn đề gì khó khăn cho bạn cả.


Cách chọn quà tặng cho triển lãm thương mại

Để đảm bảo rằng các sản phẩm quà tặng cho buổi triển lãm thương mại của bạn là thành công, bạn hãy tham khảo ý kiến ​​của một công ty quà tặng quảng cáo uy tín và chuyên nghiệp. Một công ty quà tặng chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm sẽ rất thành thạo trong việc tạo ra các quà tặng quảng cáo phù hợp với thương hiệu công ty bạn đồng thời phối hợp với chủ đề của các ấn phẩm quảng cáo khác của bạn. Họ có thể tư vấn cho bạn trong việc lựa chọn các mặt hàng thiết thực mà khách hàng của bạn sẽ thực sự sử dụng.

Sau đó, hãy tiến hành những gì bạn muốn, những thứ vui vẻ, bắt mắt và đủ thiết thực để chúng được người nhận sử dụng thường xuyên, như thế thì thông điệp quảng cáo của bạn sẽ luôn ở phía trước khách hàng. Để đảm bảo về mặt thời gian chuẩn bị quà trong triển lãm do các vấn đề không lường trước được, bạn nên đặt hàng các sản phẩm quảng cáo của bạn trước vài tuần, hoặc thậm chí trước vài tháng.

Nói tóm lại, quà tặng trong triển lãm là một phần vô cùng mạnh mẽ tạo nên thành công của bạn, giúp thu hút và gia tăng số lượng khách tham quan đến với gian hàng của bạn và tạo ra sự nhận diện thương hiệu trong tâm trí của khách hàng và đối tác.

Quote: Saxa

Danh mục

Bài đăng mới nhất

Quà tặng sự kiện - Giải pháp nào cho bạn?

Quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sự tri ân, trân...

Chi tiết
Lịch sử ngành công nghiệp sản xuất quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm khuyến mãi được biết đến đầu tiên ở Hoa Kỳ là nút kỷ niệm có từ bầu cử của George...

Chi tiết
Quà tặng ngành, điều gì khiến bạn lưu tâm?

Đôi khi, để lựa chọn được vật phẩm marketing đạt kỳ vọng với mỗi ngành thật không dễ. Đúng vậy, với...

Chi tiết
Top 10 Quà tặng công nghệ được ưa chuộng nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ đặc biệt làm quà tặng doanh nghiệp? Bạn muốn sử...

Chi tiết
Những món quà độc đáo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm ở ngã tư đường, nơi gặp nhau của châu Á và châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ rất giàu có về lịch sử, văn hóa,...

Chi tiết
Khám Phá Thổ Nhĩ Kì qua Hương Vị Cà Phê

Trải qua 40 năm gắn bó với hương vị cà phê, Vì vậy đến nay tách cà phê đối với người Thổ Nhĩ Kỳ...

Chi tiết