QUÀ TẶNG NGÀNH TIÊU DÙNG
Với thị trường tiêu dùng lớn như ngành sữa, bia rượu, nước giải khát ... thì hình thức marketing cũng thuộc dạng ... khủng và tập trung ở hầu hết các phương thức marketing. Từ quảng cáo trên truyền hình, trong nhà, ngoài trời ... đến các vật phẩm quảng cáo như: Ô quảng cáo ngoài trời, áo phông, mở chai, bật lửa ... đều được lựa chọn sử dụng, tuỳ thuộc vào quy mô từng chiến dịch. Trong đó, marketing thương hiệu bằng vật phẩm là một trong những phương thức truyền thông hiệu quả hàng đầu bởi chất lượng, dấu ấn thương hiệu và khả năng định vị đối tượng mục tiêu chính xác. Theo như thống kê của Hiệp hội PPAI, doanh số có thể được đẩy lên đến 20% nếu sử dụng quà tặng quảng cáo – khuyến mãi. Được nhận kèm một món quà nho nhỏ khi mua sản phẩm sẽ là niềm vui của đại đa số người tiêu dùng.
Bạn làm công tác marketing, branding cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng như:
- - Sữa | Nước giải khát | Bia | Rượu | Cafe | Hàng tiêu dùng khác ..
- - Đại lý kinh doanh sản phẩm tiêu dùng thuộc nhãn hiệu.
- - Nhãn hàng máy móc, dụng cụ liên quan …
và đang tìm kiếm giải pháp để:
- - Khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp, tin cậy với khách hàng?
- - Thúc đẩy tăng trưởng doanh số, mở rộng thị trường, đưa thương hiệu trở nên phổ biến với người tiêu dùng?
- - Tăng cường nhận diện thương hiệu, giữ chân khách hàng cũ, thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng?
- - Phương pháp truyền thông – marketing hiệu quả nhất cho thương hiệu với chi phí phù hợp với ngân sách mục tiêu?
Do vậy tại sao bạn không dùng quà tặng quảng cáo, khuyến mãi như một phương thức thúc đẩy doanh số cho thương hiệu hàng tiêu dùng của mình? Các món quà này còn có thể tăng nhận diện thương hiệu thông qua in ấn logo hoặc các thông điệp quảng cáo hấp dẫn thú vị.
Nhưng, một điểm rất quan trọng:
Quà tặng cho ngành hàng tiêu dùng có đặc điểm chung là các sản phẩm nhỏ xinh nhưng không kém phần ấn tượng độc đáo, tiện lợi được đính kèm khi mua theo combo sản phẩm chính. Tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm nào để chiến dịch được hiệu quả, bạn nên tự đặt ra một số câu hỏi:
- - Sản phẩm có sự độc đáo, khác biệt với đối thủ cạnh tranh không?
- - Sản phẩm có đảm bảo tính hữu dụng và tiện ích với người tiêu dùng không?
- - Chất lượng sản phẩm có tốt không?
Không đáp ứng được 3 tiêu chí trên thì sản phẩm quà tặng sẽ rất khó hấp dẫn được người tiêu dùng. Họ sẽ bỏ vào ngăn tủ và quên lãng chúng. Điều này tất lẽ dĩ ngẫu sẽ dẫn đến hậu quả đáng tiếc khi ngân sách đã chi mà hiệu quả marketing lại quá thấp. Do vậy, hãy lựa chọn sản phẩm thật khôn khéo! Nếu bạn còn đang mông lung về việc này, xin đừng ngần ngại thảo luận cùng Quà Độc Đáo để chúng ta cùng xây dựng bộ quà tặng tiêu dùng chất lượng; Hoặc tham khảo lựa chọn theo danh mục quà tặng hàng tiêu dùng mà chúng tôi đã soạn sẵn. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc để lại thông tin yêu cầu để nhận link tải về danh mục kèm báo giá qua email.
Xem thêm ngành khác theo Text link dưới đây
Quà tặng Bất động sản | Quà tặng ngân hàng | Sản xuất công nghiệp | Quà tặng Y Dược | Khách sạn - Nhà hàng | Quà tặng Du lịch | Quà tặng Bảo hiểm | Quà tặng Xe hơi | Vàng bạc đá quý | Chứng khoán | Quà tặng IT | Quà tặng Nội bộ | ...
Juke
QuaDocDao