BLOG

Quà tặng sự kiện - Giải pháp nào cho bạn?

Quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sự tri ân, trân trọng đối với khách hàng. Một món quà tặng càng độc đáo, lạ mắt thì ấn tượng để lại trong lòng người tham dự sẽ càng sâu sắc. Từ đó, doanh nghiệp có thể đạt được nhiều lợi ích khác mà rõ rệt nhất là sự lan truyền thông tin rộng rãi từ người này sang người khác.
Quà tặng như chất xúc tác tạo nên tâm trạng phấn kích vui vẻ của khách mời và người tham dự, thể hiện được sự chào đón của doanh nghiệp và các nhà tổ chức dành cho khách mời, tạo ra một chương trình thành công. Chính vì thế, lựa chọn các món quà với thông điệp thích hợp là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện.

Ngoài ra, quà tặng còn thể hiện sự lịch sự, chuyên nghiệp và hiếu khách của bản thân người tặng. Điều này càng đặc biệt đúng và quan trọng trong giới kinh doanh, khi con người là yếu tố số một dẫn đến thành công của một doanh nghiệp. Con người đó có thể là khách hàng, đối tác, khách mời v.v, hay gần gũi hơn là chính những nhân viên trong công ty. Và quà tặng chính là chất keo gắn kết tình cảm của doanh nghiệp đối với những người nhận nó chứ không chỉ dừng lại ở việc quảng bá thương hiệu, từ đó giúp mở rộng cơ hội kết nối, hợp tác kinh doanh của công ty. Sâu xa hơn, món quà trao tay chính là phương tiện để tạo ấn tượng tốt đẹp về sự chuyên nghiệp và tinh thần hợp tác của công ty đối với đối tác, khách hàng.

Bạn chưa định hình được sản phẩm, đừng ngần ngại, hãy thảo luận với Quà Độc Đáo về nhu cầu & mục tiêu của bạn. Chúng ta sẽ cùng phân tích & xây dựng Ngân hàng quà tặng KGS của riêng bạn. Có thể bạn sẽ cần điều nghiên hành vi người dùng trước khi định hình sản phẩm mục tiêu cho khách hàng trong sự kiện. Thực trạng lớn nhất về quà tặng mà các doanh nghiệp đang gặp phải là sản phẩm tương tự như nhau và có quá nhiều thông tin quảng bá. Thông thường là các sản phẩm giá rẻ "không thương hiệu", sau đó ép logo vào và nó trở thành sản phẩm "có thương hiệu" nhưng kém chất lượng. Điều này dẫn tới người tiêu dùng không thích thú khi sử dụng và dẫn đến không sử dụng; hoặc cho người khác sử dụng nhưng lại không đúng đối tượng mục tiêu dẫn đến tình trạng lãng phí. Một minh chứng điển hình, hàng năm các doanh nghiệp đua nhau in lịch, in sổ nhưng đã có doanh nghiệp nào làm con số thống kê xem có bao nhiêu sản phẩm được khách hàng sử dụng?
Giải pháp của chúng tôi:
  1. Đối với các sản phẩm bằng giấy: Sử dụng các thương hiệu có tiếng nhưng giá cả phải chăng để làm quà tặng khách hàng. Việc in ấn logo nhỏ và tinh tế, bởi sản phẩm này không giống như chiếc áo mưa. Thiết kế chuyên nghiệp về nội dung cũng như công dung sản phẩm hơn là in ấn quá nhiều thông tin lên sản phẩm, một cách không cần thiết.
  2. Đối với các sản phẩm công nghệ: Lựa chọn hoặc thiết kế một sản phẩm riêng biệt, độc đáo mà chỉ nhìn vào là biết sản phẩm đó thuộc doanh nghiệp nào.
  3. Đối với các sản phẩm khác: Xin vui lòng không ngần ngại liên hệ để chúng tôi phân tích thêm.
Quà Độc Đáo

Danh mục

Bài đăng mới nhất

Quà tặng sự kiện - Giải pháp nào cho bạn?

Quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sự tri ân, trân...

Chi tiết
Lịch sử ngành công nghiệp sản xuất quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm khuyến mãi được biết đến đầu tiên ở Hoa Kỳ là nút kỷ niệm có từ bầu cử của George...

Chi tiết
Quà tặng ngành, điều gì khiến bạn lưu tâm?

Đôi khi, để lựa chọn được vật phẩm marketing đạt kỳ vọng với mỗi ngành thật không dễ. Đúng vậy, với...

Chi tiết
Top 10 Quà tặng công nghệ được ưa chuộng nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ đặc biệt làm quà tặng doanh nghiệp? Bạn muốn sử...

Chi tiết
Những món quà độc đáo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm ở ngã tư đường, nơi gặp nhau của châu Á và châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ rất giàu có về lịch sử, văn hóa,...

Chi tiết
Khám Phá Thổ Nhĩ Kì qua Hương Vị Cà Phê

Trải qua 40 năm gắn bó với hương vị cà phê, Vì vậy đến nay tách cà phê đối với người Thổ Nhĩ Kỳ...

Chi tiết