BLOG

Niềm Tin của bạn mỗi ngày

Mỗi ngày thức dậy bạn sẽ làm gì? bạn mở cửa sổ và uống ly nước lọc thanh mát bằng 1 chiếc cốc sứ hay bạn nấu ăn bằng bộ nồi bạn mới tặng,  Hay đơn giản với tay cầm ngay chiếc smartphone để lướt mạng rồi mỉm cười nhìn xuống chiếc vỏ ốp điện thoại in hình ảnh người thương bạn trên tay?
 
Mỗi ngày chúng ta tiếp xúc với những món đồ gia dụng và công nghệ càng nhiều, ngay cả khi bạn ở nhà hay văn phòng, ở mọi lúc mọi nơi. Nhu cầu tiêu dùng càng tăng cao, vì thế sự canh tranh giữa các nhãn hàng là không thể thiếu. Nhưng làm thế nào để là người tiêu dùng thông thái? Để có một món đồ phù hợp với túi tiền vừa có thể làm đồ dùng tiện ích, đa chức năng, vừa làm món quà tặng cho người thân ý nghĩa mà vô cùng tinh tế? Một món quà bạn lại giá trị cho cá nhân hay một doanh nghiệp...

Bạn có anh chàng bạn thân sắp làm lễ tân gia, bạn đang cố vắt óc xem nên tặng món quà nào, bạn đi hỏi khắp bạn bè xem họ thường hay tặng gì vào mỗi dịp này? Không, bạn chợt nhận ra rằng anh bạn thân chắc chắn là phải món quà không cần quà cầu kỳ khách sáo nhưng vẫn lại sự sang trọng, tinh tế. Một bộ trà sứ tráng nhật quả là một ý tưởng không tồi phải không, vừa chất lượng lại mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày.

 


Còn với một số người việc xây dựng một ngôi nhà mới không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp mà còn là biểu hiện sự  thành đạt, thịnh vượng, Vậy những món quà được lựa chọn chắc hẳn cũng phải mang nhiều tính độc đáo,  phong thủy làm hài lòng gia chủ...
 

Bạn đã bao giờ nghĩ đến bức tranh vàng?

Mỗi một bức tranh treo tường sẽ mang trong mình một ý nghĩa nhất định. Mà ý nghĩa đó còn tốt cho chủ nhân và gia đình. Những ý nghĩa mà bạn thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ đến!
Bằng chất liệu Resin đúc nổi 3D, phủ đa lớp chất liệu vàng 24k sáng bóng với đa dạng chủ đề, từ phổ biến như Thuyền buồm, Bát Mã, Hoa cỏ thiên nhiên .. cho đến các tác phẩm thuộc các danh hoạ nổi tiếng .. các nghệ nhân đã tạo nên sản phẩm cao cấp về hội hoạ - Tranh vàng 3D. 



Hay một chiếc lọ hoa cao cấp

BÌNH HOA PEWTER - QUÀ TẶNG SÁNG TẠO VỚI NGHỆ THUẬT CỔ ĐIỂN­
Màu màu sáng trắng như bạc, Pewter là chất liệu quý hiếm để tạo nên các vật dụng mang tính nghệ thuật cao. Chiếc bình hoa phong cách Châu Âu với những hoạ tiết cổ điển dưới đây là 1 trong những sản phẩm được tạo nên từ 1 phần Pewter.



Còn rất nhiều món quà ý nghĩa đang chờ quý bạn , hãy để mỗi sản phẩm là món quà, đồ dùng của Quà độc đáo, mang lại niềm tin mỗi ngày cho các bạn.


Danh mục

Bài đăng mới nhất

Quà tặng sự kiện - Giải pháp nào cho bạn?

Quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sự tri ân, trân...

Chi tiết
Lịch sử ngành công nghiệp sản xuất quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm khuyến mãi được biết đến đầu tiên ở Hoa Kỳ là nút kỷ niệm có từ bầu cử của George...

Chi tiết
Quà tặng ngành, điều gì khiến bạn lưu tâm?

Đôi khi, để lựa chọn được vật phẩm marketing đạt kỳ vọng với mỗi ngành thật không dễ. Đúng vậy, với...

Chi tiết
Top 10 Quà tặng công nghệ được ưa chuộng nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ đặc biệt làm quà tặng doanh nghiệp? Bạn muốn sử...

Chi tiết
Những món quà độc đáo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm ở ngã tư đường, nơi gặp nhau của châu Á và châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ rất giàu có về lịch sử, văn hóa,...

Chi tiết
Khám Phá Thổ Nhĩ Kì qua Hương Vị Cà Phê

Trải qua 40 năm gắn bó với hương vị cà phê, Vì vậy đến nay tách cà phê đối với người Thổ Nhĩ Kỳ...

Chi tiết