BLOG

Quà tặng kỳ lạ nhất thế giới - Phần I

Trong bài viết này, Quà Độc Đáo đề cập tới những sản phẩm được dùng làm quà tặng cá nhân, quà tặng hội nghị, quà tặng doanh nghiệp độc đáo hoặc kỳ lạ nhất từ ý tưởng cho đến thực tế.

1. Yên ngựa 

Express dẫn nguồn thạo tin cho biết: “Ông ấy (Tổng thống Donald Trump) muốn tặng họ thứ mà ông ấy biết rằng họ sẽ thích và sử dụng nó. Theo kế hoạch, đó có thể là một chiếc yên ngựa được đóng con dấu của Tổng thống một bên và Nữ hoàng một bên như một biểu tượng của mối quan hệ đặc biệt giữa hai nước”.
Nguồn: Express
 
2. Bonsai bay
 

 
Ra đời lần đầu tiên tại Nhật Bản từ đầu năm 2016, Air Bonsai (Bonsai bay) đã khiến cho cả thế giới phát sốt vì độ độc đáo của nó. Và khi về đến Việt Nam, những cái cây biết bay này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cả những người chơi cây cho đến các nhà đầu tư. Đây là món quà rất độc đáo và chắc hẳn người nhận được món quà này sẽ rất ưng ý.

Về cấu tạo bên ngoài, một bộ Air Bonsai bao gồm một chậu nhỏ trồng cây bonsai ở trên và một đế đặt cố định phía dưới. Chậu cây Bonsai sẽ bay lơ lửng và xoay tròn trên không trung nhìn rất thích mắt.

Tham khảo lựa chọn các mẫu Bonsai bay năm 2018 làm quà tặng doanh nghiệp tại đây

3. Đồng xu may mắn 

Tiền xu hình con Gà mạ bạc là tờ tiền mệnh giá 1 Dollar Úc (Australia) được chính phủ nước Úc sản xuất nhằm kỉ niệm Tết Đinh Dậu 2017, phục vụ nhu cầu lì xì tết 2017 của người châu Á đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. 

Mặt trước tờ Tiền xu hình con Gà mạ bạc 2017 do Autralia sản xuất cho năm Đinh Dậu. Mặt sau tờ Tiền là hình chân dung nữ hoàng Elizabeth đệ nhị.

Trong các sự kiện lớn của doanh nghiệp như kỷ niệm ngày thành lập, Tết Nguyên Đán.. các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo ra Đồng xu doanh nghiệp tại đây.
 
4. Sản phẩm thủ công: 

Năm 2015 - tại Manila, Philipines, Nước chủ nhà Philipines quyết định sử dụng tác phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Kenneth Cobonque - tác phẩm điêu khắc "Sama-Sama" (đồng hành) làm quà tặng các đại biểu APEC.
Đây là tác phẩm thể hiện sự đa dạng văn hóa, xã hội và chính trị của cộng đồng APEC. Mỗi bức điêu khắc đều được đặt trong một hộp đựng làm thủ công từ kim loại và gỗ cọ.
 
Nguồn: vov.vn
 
Tham khảo lựa chọn các sản phẩm thủ công làm quà tặng tại đây  

5. Khoá vân tay

Bạn nghĩ sao khi chúng ta nhận được 1 bộ khoá vân tay từ 1 doanh nghiệp nào đó, bên trong có sẵn 1 phiếu yêu cầu dịch vụ lắp đặt theo yêu cầu? 
- Nghe có vẻ lạ!

Loại khoá này sử dụng công nghệ sinh trắc học (nhận dạng vân tay) nên độ bảo mật rất cao, tiện ích nên được lắp tại các phòng quan trọng như phòng lãnh đạo, phòng tài chính, kho, an ninh ... và thường thì các nhân vật quan trọng mới sử dụng. Do vậy, sản phẩm nghe có vẻ lạ này lại rất hiệu quả bởi hiệu ứng marketing mà nó tạo ra.
 


Khoá vân tay ADEL tích hợp công nghệ nhận dạng vân tay, mật mã.

(tobe continues)
 
Kenji
QuaDocDao

 

Danh mục

Bài đăng mới nhất

Quà tặng sự kiện - Giải pháp nào cho bạn?

Quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sự tri ân, trân...

Chi tiết
Lịch sử ngành công nghiệp sản xuất quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm khuyến mãi được biết đến đầu tiên ở Hoa Kỳ là nút kỷ niệm có từ bầu cử của George...

Chi tiết
Quà tặng ngành, điều gì khiến bạn lưu tâm?

Đôi khi, để lựa chọn được vật phẩm marketing đạt kỳ vọng với mỗi ngành thật không dễ. Đúng vậy, với...

Chi tiết
Top 10 Quà tặng công nghệ được ưa chuộng nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ đặc biệt làm quà tặng doanh nghiệp? Bạn muốn sử...

Chi tiết
Những món quà độc đáo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm ở ngã tư đường, nơi gặp nhau của châu Á và châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ rất giàu có về lịch sử, văn hóa,...

Chi tiết
Khám Phá Thổ Nhĩ Kì qua Hương Vị Cà Phê

Trải qua 40 năm gắn bó với hương vị cà phê, Vì vậy đến nay tách cà phê đối với người Thổ Nhĩ Kỳ...

Chi tiết