BLOG

NHỮNG MÓN QUÀ Ý NGHĨA TẶNG SẾP NAM

“Sự tốt đẹp của món quà nằm ở tính thích hợp của nó hơn là giá trị của nó”. 
Chúng ta thường hay phân vân đắn đo không biết tặng quà gì cho nhau trong mỗi dịp sinh nhật bạn bè, lễ, tết, khai trương và đặc biệt là quà tặng đối với Sếp, một vấn đề không hề đơn giản.
 
Các bạn đừng băn khoăn về điều đó quá nhiều, Quà độc đáo sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng sếp Nam vừa đơn giản, dễ tìm kiếm nhưng lại vô cùng thành ý, sang trọng và đầy tinh tế.

 CÂY TÀI LỘC
Cây Tài Lộc Thạch Anh Tím (xem chi tiết tại đây)


Cây Tài Lộc hay còn gọi là cây đá quý, cây đá phong thủy... thường được làm thủ công bằng đá Thạch Anh hoặc là các loại đá quý  như Ngọc Bích, Mã Não… Một số Cây Tài Lộc được sản xuất công nghiệp có thể có thêm chất liệu pha lê, nhựa ...
Ngoài biểu tượng của sự sung túc, mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh… Cây Tài Lộc còn có tác dụng tốt về mặt sức khỏe. Do làm từ những loại đá quý, mang rất nhiều dương khí nên cây Tài Lộc còn giúp cho gia chủ đầu óc luôn tinh thông, sáng suốt, rất phù hợp với những công việc gắn với sự đầu tư tài chính để có thể thu vào được nhiều Tài – Lộc như ý muốn.

VALI KÉO

Sếp thường phải đi công tác vì vậy một chiếc vali kéo sẽ vô cùng hợp lý và ý nghĩa. Chọn được một chiếc vali kéo bền bỉ, chắc chắn, phù hợp đựng được tất cả các vật dụng cá nhân, giấy tờ tùy thân, tài liệu… tặng sếp thể hiện bạn là một người cực kỳ chu đáo.
Vali cần kéo da PU cao cấp (xem chi tiết tại đây)
 
BỘ LY 

Lựa chọn một bộ ly rượu hoặc trà sang trọng tặng sếp không chỉ giúp bạn gây ấn tượng với sếp mà còn thể hiện bạn là một người có gu thẩm mỹ và tinh tế.

Bộ ly pha lê đúc vàng lá 24k cao cấp (xem chi tiết tại đây)

 
BÚT KÝ

Trong một thế giới phẳng, bút giờ đây không chỉ là một “vật dụng để viết” mà đã nâng cấp trở thành thú chơi, là một sản phẩm thể hiện đẳng cấp, địa vị trong xã hội

Bút ký LAMY (xem chi tiết tại đây)

Tay cầm vát, ghim cài mảnh mai, thân khuyết, đa màu sắc, ngòi Irarita cùng với 2 tuỳ chọn ngòi EF (nét mảnh) hay F (nét đậm), Nhà sản xuất LAMY đã tạo ra chiếc bút thực sự cá tính và đầy mạnh mẽ.

BẬT LỬA

Giống như 1 thỏi vàng 9999, thiết bị này sạc điện năng từ nguồn USB trong khoảng 2 - 3 giờ sau đó có khả năng "thổi" ra lửa, 1 điều khá thú vị chăng? Không hẳn, nó là 1 chiếc bật lửa điện tử. Cũng Khá tiện lợi vì giờ đây phần lớn chúng ta đều sử dụng các thiết bị trang bị cổng USB để chia sẻ điện năng và không bao giờ phải e ngại việc bỗng chốc nó trở thành cái chặn giấy vì hết xăng

Bật lửa hình thức vàng miếng 9999, biểu tượng của sự giàu có (xem chi tiết
tại đây)

Với những gợi ý trên Quà Độc Đáo tin rằng bạn sẽ không còn ngần ngại nừa phải không hãy liên hệ Với Quà Độc Đáo để xem nhiều món quà ý nghĩa nữa nhé!
Ahleejun
QuaDocDao

 
 

Danh mục

Bài đăng mới nhất

Quà tặng sự kiện - Giải pháp nào cho bạn?

Quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sự tri ân, trân...

Chi tiết
Lịch sử ngành công nghiệp sản xuất quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm khuyến mãi được biết đến đầu tiên ở Hoa Kỳ là nút kỷ niệm có từ bầu cử của George...

Chi tiết
Quà tặng ngành, điều gì khiến bạn lưu tâm?

Đôi khi, để lựa chọn được vật phẩm marketing đạt kỳ vọng với mỗi ngành thật không dễ. Đúng vậy, với...

Chi tiết
Top 10 Quà tặng công nghệ được ưa chuộng nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ đặc biệt làm quà tặng doanh nghiệp? Bạn muốn sử...

Chi tiết
Những món quà độc đáo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm ở ngã tư đường, nơi gặp nhau của châu Á và châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ rất giàu có về lịch sử, văn hóa,...

Chi tiết
Khám Phá Thổ Nhĩ Kì qua Hương Vị Cà Phê

Trải qua 40 năm gắn bó với hương vị cà phê, Vì vậy đến nay tách cà phê đối với người Thổ Nhĩ Kỳ...

Chi tiết